1. Tầm nhìn

TOKA Việt Nam mong muốn trở thành doanh nghiệp mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Đưa sản phẩm BEZY đến mọi miền đất nước, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước.

2. Sứ mệnh

• Đối với Khách hàng
Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
• Đối với Đối tác
Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
• Đối với Nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.
• Đối với Xã hội
Luôn ý thức được lợi ích của doanh nghiệp gắn liền với lợi ích của xã hội và những hoạt động góp phần nâng cao chất lượng đời sống người Việt là trách nhiệm của TOKA đối với cộng đồng.
• Đối với Cổ đông
Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản trị rủi ro chặt chẽ.

3. Giá trị cốt lõi

• Tiên phong
- Dẫn đầu công nghệ, liên tục cải tiến. - Tinh thần sáng tạo là nền tảng cho sự phát triển. - Sự khác biệt, đột phá là lợi thế cạnh tranh.
• Tâm huyết
- Nỗ lực không mệt mỏi, đầy tâm huyết và đam mê.
• Nhân lực
- Con người là tài sản của Công ty, là nhân tố tạo nên thành công.
• Đồng đội
- Tinh thần đồng đội là điều kiện tiên quyết để xây dựng một tập thể khỏe mạnh và phát triển bền vững.
• Trung thực
- Hành xử trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động.
- Làm những điều đúng đắn và có đạo đức.
• Công bằng
- Công bằng với khách hàng và đối tác. - Bình đẳng trong công việc.